Chiều ngày 11/01/2022, Ủy ban MTTQ xã cùng các đoàn thể chính trị - xã hội xã Sơn Bình đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Mặt trận, phong trào của các đoàn thể chính trị - xã hội năm 2021, triển khai chương trình thống nhất phối hợp hành động năm 2022. Đồng chí Uông Xuân Đức - phó chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện cùng các đồng chí trong đại diện Ban Thường vụ các đoàn thể chính trị - xã hội huyện đã về tham dự chỉ đạo Hội nghị. Ở xã có đồng chí Bí thư BCH Đảng bộ Cù Xuân Điền, đồng chí Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã Nguyễn Minh Tuấn, đồng chí phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã Nguyễn Huy Lợi.

Các đồng chí chủ trì Hội nghị

          Các đại biểu về tham  dự hội nghị  đã ghi nhận những thành tích mà Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội đã đạt được trong năm vừa qua đồng thời nêu cao tinh thần  quyết tâm thống nhất phối hợp hành động trong năm 2022.

Các đại biểu về tham dự chỉ đạo hội nghị

          Năm 2021 các hoạt động diễn ra trong điều kiện khó khăn nhiều hơn thuận lợi nhưng MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội vẫn luôn cố gắng hết sức mình để hoàn thành tốt các nhiệm vụ như: Công tác an sinh xã hội được đảm bảo. chăm lo tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, “không ai bỏ lại phía sau” với số tiền 234.000.000 đồng, chăm lo. thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, người có công với cách mạng khi ốm đau, hoạn nạn. Công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 thành công tốt đẹp, công tác phòng chống dịch Covid -19 trên địa bàn xã cũng như việc ủng hộ đồng bào miền Nam bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid -19, ủng hộ các suất ăn cho khu cách ly tập trung của xã được nhân dân hưởng ứng, kêu gọi con em xa quê và nhân dân ủng hộ xây dựng 2km đường điện thắp sáng làng quê tại trục đường xã, thôn 1, thôn 6... Thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng Nông thôn mới”.  Hội LHPN với phong trào “5 không 3 sạch”, phân loại rác tại nguồn, thu gom rác tái chế gây quỹ hoạt động, tuyến các hộ liền kề “nhà sạch vườn đẹp”... Hội nông dân với phong trào cải tạo vườn, cung ứng cây ăn quả và phân bón cho nông dân, xây các hố đựng xác bao bì thực vật tại các cánh đồng... Đoàn Thanh niên với phong trào “vườn ươm thanh niên” cung cấp 1.200 cây giống chuỗi ngọc cho các thôn, phong trào “ đường điện thắp sáng làng quê”... ; Hội cựu chiến binh với phong trào trồng và chăm sóc cây bóng mát, gây quỹ cho hội viên vay phát triển kinh tế... Hội người cao tuổi luôn thể hiện được ý chí “tuổi cao chí càng cao”, gương mẫu trong mọi phong trào và chăm lo tốt cho hội viên của mình khi ốm đau, hiếu hỷ, tổ chức lễ mừng thọ cho các cụ theo độ tuổi trang trọng, ý nghĩa... MTTQ cùng các đoàn thể chính trị - xã hội đã cùng nhau đỡ đầu giúp đỡ Thôn 1 xây dựng thành công khu dân cư Nông thôn mới kiểu mẫu đạt chuẩn năm 2021.

Các đồng chí trong BTV Đảng ủy xã tặng hoa, quà chúc mừng và ghi nhận những kết quả mà các tổ chức chính trị xã hội đã đạt được trong năm qua

          Tại hội nghị tổng kết đã trao tặng Kỷ niệm chương vì giai cấp Nông dân cho đồng chí Cù Xuân Điền - Bí thư BCH Đảng bộ và biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2021, phát động các phong trào thi đua năm 2022.

Tại hội nghị này ông Cù Xuân Điền được trao tặng kỷ niệm chương vì giai cấp nông dân

Với tinh thần: “Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết

                           Thành công, thành công, Đại thành công”

          Tin tưởng rằng năm 2022, cán bộ, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân xã Sơn Bình sẽ cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thực hiện thắng lợi các phong trào thi đua và các nhiệm vụ chính trị của địa phương, góp phần cùng xã nhà giữ vững xã đạt chuẩn Nông thôn mới.

Một số hình ảnh tại hội nghị.

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 278.371
    Online: 18