Thực hiện kế hoạch của Huyện đoàn Hương Sơn về việc triển khai các nội dung thực hiện chiến dịch thanh niên tình nguyện hè. Đây là công trình nhân dịp kỷ niệm 190 năm ngày thành lập tỉnh, 30 năm tái lập tỉnh; Kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam.

Ra mắt “ Tuyến đường Thanh niên kiểu mẫu”

 

 

Được sự nhất trí và cho phép của Cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận tổ quốc xã Sơn Bình. Vào ngày 08/10/2021 Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – Hội LHTN xã Sơn Bình đã tổ chức buổi lễ ra mắt “ Tuyến đường Thanh niên kiểu mẫu”

Tuyến bích họa với nhiều nội dung tuyên truyền sinh động

 

 

Về tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Linh – Huyện ủy viên, Bí thư huyện đoàn, Chủ tịch hôị LHTN huyện Hương Sơn.

Về lãnh đạo địa phương có đồng chí Cù Xuân Điền – Bí thư Đảng ủy; Đồng chí Nguyễn Huy Lợi – PBT đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân; Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Huyền – Chủ tịch MTTQ xã cùng các đồng chí BCH Đoàn, Ủy viên ủy ban Hội LTHN xã.

Cán bộ xã cùng đoàn viên, thanh niên trồng cây bóng mát trên tuyến

 

 

Tuyến đường được Đảng ủy, chính quyền địa phương đồng thuận giao cho tuổi trẻ xã nhà trong thời gian tới bảo vệ, chăm sóc và xây dựng tuyến đường .

Tuyến đường thuộc tuyến trục chính của xã nhà; Trong thời gian vừa qua với sự chỉ đạo của cấp ủy Đảng,Chính quyền, MTTQ, ban ngành đoàn thể; Sự vào cuộc và đồng thuận của các đồng chí cán bộ, công chức… xã nhà, của bà con nhân dân, các cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài địa bàn đóng góp ngày công, tiền bạc để xây dựng.

Làm bu bảo vệ hàng cây bóng mát mới trồng

 

Tuyến đường được xây dựng với các nội dung như: Hệ thống hơn 100 cây xanh bóng mát; các bồn hoa ngũ sắc, hơn120 m Bờ rào xanh bằng cây chuỗi ngọc; Con đường bích họa và đặc biệt là Tuyến đường điện thắp sáng làng quê gắn với biển cổ động tuyên truyền và cờ có tổng chiều dài trên 800m – Đây là tuyến đường điện được Cấp ủy Đảng, chính quyền, Ủy ban MTTQ, cán bộ, công chức … và đoàn thanh niên xã nhà kêu gọi xã hội hóa 100% với số tiền gần 40 triệu đồng. Bên cạnh đó là sự đóng góp Hàng chục ngày công để trồng, bảo vệ cây, lắp đặt hệ thống đèn đường cùng Pano tuyên truyền.

Đoàn viên thanh niên tham gia dọn vệ sinh tuyến đường

 

 

Được sự tin tưởng giao phó đảm nhận phụ trách xây dựng “ Tuyến đường thanh niên kiểu mẫu”  Thông qua các hoạt động duy tu, bảo dưỡng đường điện,vệ sinh tuyến đường, cắt tỉa và chăm sóc cây xanh, hoa…. Trong thời gian tới Tuổi trẻ xã nhà nói riêng, cán bộ và nhân dân xã nhà nói chung sẽ tiếp tục đóng góp công sức để tuyến đường sáng, xanh, sạch đẹp cũng như xây dựng quê hương Sơn Bình ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Đoàn viên thanh niên tham gia phát quang lề đường

 

 

Tệp đính kèm


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 279.538
    Online: 21